Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở Xã Gia Phong, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình

Chuyên in tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo đảm của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Trung Kính

 


 

Một vài vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem bể giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đặng bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 100+ mẫu tem vỡ chỗ này

 Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng market
với các nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem thường bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với lực lượng cộng tác viên thiết kế demo phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát được làm với mầu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn của mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem rách chất lượng rất tốt với mẫu tem bể dựng demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Coi Báo giá in tem bể ấn chuột vào link ngay chỗ này !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.