Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 110đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 115đ 1 cái tem tại Bắc Ninh
 

Các loại decal dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem rách chủng loại dòn được làm từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như thế có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem nát chúng tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File làm tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem nát Click

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem nát được in với sắc mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Với làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá tốt, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng số 1 với mẫu tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhãn mác tại Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.