Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 50đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng số 1, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem ở Hưng Yên
 

Vài vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được in từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì mới hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem bể giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì hầu hết phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin khi tạo   demo tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem nát được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn luôn được làm với sắc màu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cao Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.