Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 83 đồng một cái tem ở tại Thái Bình

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bể of xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 190VND một cái tem ở Nam Định

 


Các vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được làm bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể giản dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là các giấy có sẵn keo thì các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất được bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm nhận in tem vỡ dai tròn 1cm Click chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design demo
với những nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi gỡ tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng đội ngũ nhân viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in cùng với màu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in tem niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.