Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 cái tem tại Hải Phòng

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cực tốt, thiết kế demo free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Sóc Trăng

 


Các vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem bể ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là các giấy thì nó các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ hoa văn tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được làm mẫu
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng đội hình designer thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được in ấn với mầu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt làm cardvisit phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.