Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 134đồng/một con tem ở tại Đà Nẵng

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem tại Hà Nam

 


Một số loại giấy dùng làm tem rách 

-  Tem bể loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là những giấy có tráng sẵn keo thì những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click

Thông tin cần thiết khi design demo tem rách

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến với dàn nhân viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn xong mức độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bể) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với mã tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.