Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 36 đồng 1 con tem ở Điện Biên

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo miễn phí 100%, trả tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Thanh Hóa giá chỉ từ 178VND một con tem ở tại Cà Mau

 


Một số loại decal được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu hết giấy thì đó hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đặng trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 tem bao hanh Click vào đây

Thông tin khi tạo demo tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi lột nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách phổ biến cùng đội ngũ nhân viên làm mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ giòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với những mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.