Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 104đồng/1 con tem ở tại Nam Định

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem chống hàng giả của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem ở tại Bình Định

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được làm trên loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi làm tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đó là mọi decal thì mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bao hanh gia re Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem rách

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được làm demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng rất khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả các quý khách khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu rất đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất name card cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem bể, sản xuất decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.