Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 200đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm của bạn  & tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 210VND/một con tem ở Cần Thơ
 

Những loại vật liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem rách dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi sản xuất là mọi giấy thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem bể chỗ này

Thông tin khi làm   market tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với đội ngũ designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỡ được làm với cùng mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi độ giòn của stick vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng số 1 với các mẫu mã tem bể dựng market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-tri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.