Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Huyện Vĩnh Lợi, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 85đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không lấy phí 100%, ship tại nhà
Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được in từ loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là những giấy có sẵn keo thì các phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +100 mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin khi mà design   mẫu tem rách

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách phổ biến cùng lực lượng designer thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bể được làm cùng với mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.