Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Vĩnh Phúc giá chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ, chất lượng số 1, dựng mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Vĩnh Phúc chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem bể của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Nghệ An

 

Một vài loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem rách chúng tôi có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giản dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +1000 mẫu tem rách Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem bể
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên làm market rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất tem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ dùng vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.