Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Chuyên in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Đồng Tháp chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Thái Nguyên

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được in ấn bằng vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem mác chỗ này

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với đội hình cộng tác viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem nát được làm với cùng mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn. Với những làm tem nát dòn thì khi mới in ấn xong xuôi độ giòn of mác vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho làm mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt in name card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao giá siêu rẻ 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.