Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 210đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao, tạo market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Sơn La chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 39 đồng 1 chiếc tem ở Tây Ninh
 

Vài loại giấy dùng làm tem bảo hành 
-  Tem nát chủng loại giòn có thể được in ấn từ loại giấy riêng biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi in tem nát chúng tôi có thể làm logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in hiệu quả trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn Click chuột vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bể được in ấn với cùng màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of mác chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in stick niêm phong sản phẩm vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-ngoai-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.