Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở H. Đông Hải giá chỉ từ 180đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, tạo market free 100%, trả hàng tại nhà
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of Quý khách  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Những chất liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được sản xuất bởi loại giấy riêng giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi in ấn tem nát chúng ta có thể in logo hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in đấy là tất cả giấy decal thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn được in với sắc mầu rất đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem rách) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vì va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn decal vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.