Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Sóc Trăng giá chỉ từ 135đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, thiết kế demo free 100%, giao tại nhà


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Sóc Trăng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem mủn của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 200VND một cái tem ở tại Quảng Nam
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm tem nát thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in ấn là mọi decal thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên nhiều chất liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên design demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được làm với cùng mầu sắc đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian nào đó thì mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt làm danh thiếp phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại decal chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng rất tốt với mã tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.