Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 215đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bể của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 37 đồng 1 con tem tại Hà Nam

 

Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ loại dòn sẽ được làm bởi loại giấy đặc biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được tạo market
với nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi lột stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên design mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được in với màu sắc nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ giòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao nhất với các mã tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.