Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Phú Thọ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200VND/1 chiếc tem ở tại Sóc Trăng
 

Những vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… để chống những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi làm tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File in tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà làm là hầu như decal thì nó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem rách Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được dựng demo
với nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng rất khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với dàn designer thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi khách phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bể luôn luôn được làm cùng với mầu sắc nice. Khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm xong độ giòn of stem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cực cao với mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bà Rịa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.