Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 59đồng/một chiếc tem ở tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem rách of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: in tem bảo hành giá rẻ giá chỉ từ 159đ/1 con tem ở Tuyên Quang

 

 



Một vài loại decal được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bể chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem nát tôi có thể in logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design làm tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn thích hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem xưởng in tem bảo hành Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ được in ấn với sắc mầu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả độ dòn của stem vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem bể chất lượng cao với mẫu tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.