Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 82VND/một cái tem tại Kon Tum

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá rẻ chỉ từ 210 đồng một con tem ở tại Hà Nội

 

 

Một vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File in tem vỡ vector dùng các phần mềm tem nát giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số in tem bảo hành go vap ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ được làm với cùng màu cực đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card visit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.