Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 163VND/một cái tem ở Phú Yên

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem tại Bình Định

 


Vài loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click

Thông tin khi dựng demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi lột stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in mác niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.