Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 191 đồng 1 chiếc tem ở Yên Bái

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bể của xưởng In Quang Trung, để hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Quảng Trị

 

 

Những loại decal được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in là hầu hết giấy thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc Click

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với đội hình cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được làm với màu cực kỳ đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ok hơn. Trong trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ dòn of stick chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mẫu tem bể dựng market chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.