Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 102đ 1 cái tem tại Đà Nẵng

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 98VND/một chiếc tem ở Quảng Bình

 

 

Những loại decal dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem vỏ trứng ta có thể làm logo hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy tráng keo thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 xưởng in tem bảo hành vào đây

Thông tin khi tạo demo tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of mác thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát nhiều với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là các người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được làm cùng với mầu sắc đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card visit phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.