Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ in tem rách giá tốt, chất lượng cao nhất, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ của doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Kon Tum giá chỉ từ 220đ/một chiếc tem tại Bến Tre

 


Những loại vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bể chúng ta có thể dập logo hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem nát giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in ấn là những giấy tráng keo thì đó mọi phần thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin khi làm market tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng màu rất đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện độ giòn của tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.