Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 39VND/một chiếc tem ở Xã Nguyễn Úy, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-trang-thi

 


 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in trên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem bể ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đặng trên nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ Click vào đây

 Thông tin khi design   market tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với làm tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in stem chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP tại Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ tem nhãn decal ở tại đây !
Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.