Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu, dựng market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 35đồng/1 chiếc tem ở tại Yên Bái

 

 

Những loại giấy dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được làm trên nguyên liệu riêng giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã in tem rách ta có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà làm là hầu như tất cả decal thì đó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ Mẫu hóa đơn bán lẻ Click tại đây

Thông tin khi làm market tem rách

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng lực lượng nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn chất liệu loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một với các mẫu tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.