Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể tại Tỉnh Hà Nam giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, làm market miễn phí 100%, trả hàng tận nơi


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Hà Nam chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem đảm bảo of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 177đ 1 con tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu
 

 

Vài vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem rách
- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là các giấy thì nó các phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là dùng phù hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao vào đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem nát
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng lực lượng nhân viên thiết kế market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách được sản xuất với cùng màu sắc rất đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn. Đối với làm tem bể dòn thì khi vừa làm hoàn thiện mức độ dòn of tem nhãn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao với mẫu tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.