Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 200đ/1 chiếc tem ở tại Nghệ An

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Cao Bằng

 

 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được in ấn bằng loại giấy riêng giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in thành thử có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đôi khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì đó các phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số giấy in tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể được in ấn với màu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn xong xuôi độ giòn of stick chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt in cardvisit cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.