Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 150VND/1 con tem ở tại Hà Giang

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem vỡ của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 158VND 1 con tem ở tại Tiền Giang

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được in bởi vật liệu riêng giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Vì là loại decal giấy thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể ví dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì nó những phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà làm demo tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi mà tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được làm cùng với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.