Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 139VND/1 chiếc tem ở tại Thái Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm market free 100%, trả hàng tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem mủn của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá rẻ chỉ từ 210VND một cái tem tại Quảng Ngãi

 

 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được làm từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… để lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem rách ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm tem nát giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều in tem bảo hành tphcm Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bể được in ấn với mầu sắc nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa in xong hết mức độ giòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt sản xuất card cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt với mẫu tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.