Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 47VND/một cái tem tại An Giang

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá rẻ chỉ từ 166đ/1 con tem ở tại Kon Tum

 


Một số loại decal được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn được in bằng vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi làm tem bể chúng ta có thể in logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bao hanh Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát đa dạng cùng đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh độ dòn of mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.